Menu

Quy định bảo hành

I. Đối với điện thoại, máy tính bảng hàng chính hãng ( hàng công ty ):
Bảo hành tại các Trung tâm bảo hành chính hãng được ủy quyền
II. Đối với điện thoại, máy tính bảng HOÀNGANHShop:

1. Thời hạn bảo hành: được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành và được áp dụng như sau:

- Điện thoại : 12 tháng - Củ Sạc: 03 tháng - Pin: 03 tháng

- Tai nghe và cáp kết nối : không bảo hành, chỉ bao Test 03 ngày với điều kiện không bị đứt, gãy, nứt.

2. Thời gian nhận máy bảo hành:

- Từ 10h00 - 19h00 vào tất cả các ngày ngoại trừ ngày Chủ Nhật và ngày Lễ.

- Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 03-10 ngày chờ sửa chữa.

3. Hạng mục bảo hành đối với thân máy:

- Trong 3 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới trong trường hợp máy có hư hỏng PHẦN CỨNG do lỗi của nhà sản xuất.

Lưu ý :

+ Máy được đổi mới với điều kiện thân máy không bị trầy xước, máy còn trong điều kiện được bảo hành, tất cả phụ kiện trong hộp máy còn đầy đủ và mới, hộp còn nguyên vẹn, số serial trên hộp và máy phải trùng nhau, hộp phải còn nguyên miếng lót phía trong để bảo vệ sản phẩm và có hoá đơn gốc mua hàng hợp lệ

+ Phiếu bảo hành

+ Đối với các sản phẩm nguyên khối cửa hàng sẽ giải quyết đổi máy sau khi Trung tâm Bảo hành giám định máy đủ điều kiện bảo hành đổi mới.

(*) Đối với hạng mục màn hình, HOÀNGANHShop không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng.

+ Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng

+ Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

- Trong 362 ngày kế tiếp: Bảo hành miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng của máy, NGOẠI TRỪ Camera, Màn hình, Cảm ứng, Ổ Cứng và Cảm biến dấu vân tay sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng

(*) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (camera, màn hình, cảm ứng, ổ cứng và cảm biến dấu vân tay): HOÀNGANHShop sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.

4. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của HOÀNGANHShop và số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty HOÀNGANHShop và đem máy đến cửa hàng đã từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới (Quý khách phải chịu chi phí). Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.

Chế độ bảo hành sẽ không được áp dụng cho các trường hợp sau:

1. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.

2. Sản phẩm không có tem của HOÀNGANHShop hoặc bên nhà phân phối.

3. Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy

4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ một khách hàng không phải là dịch vụ của HOÀNGANHShop

5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công

6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.

7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service và Lock iCloud. Lỗi không đọc được số Imei.

8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng

9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …

Cảm ơn quý khách!